Thông cáo báo chí về việc iWay trở thành đối tác chính thức của EnterpriseDB

Công ty Cổ phần Giải Pháp Thông Tin (iWay) được thành lập từ năm 2004, có trụ sở tại Hà Nội, là một trong các Công ty tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng, phát triển và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ ứng dụng phần mềm tự do nguồn mở tại Việt Nam.

Trong công cuộc “Chuyển đổi số” hiện nay, “Dữ liệu số” đóng một vai trò vô cùng càng quan trọng vì thế cần có những hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu  thông minh, hoạt động ổn định có tính bảo mật cao với nhiều tính năng nâng cao như kiểm soát truy cập, mã hóa dữ liệu và xác thực. Ngoài ra nó cũng phải có khả năng tùy chỉnh, hỗ trợ nhiều loại dữ liệu và phương pháp truy vấn phức tạp, giúp cho việc lưu trữ và truy xuất dữ liệu trở nên dễ dàng. 

Tiếp tục chiến lược đa dạng hoá sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường trong việc ứng dụng phần mềm tự do nguồn mở trong công cuộc “Chuyển đổi số”, ngày 30 tháng 9 năm 2024, iWay đã được EnterpriseDB công nhận là đối tác chính thức tại Việt Nam.

EDB Postgres AI là nền tảng dữ liệu thông minh đầu tiên dành cho các khối lượng công việc giao dịch, phân tích và AI mới được hỗ trợ bởi công cụ Postgres nâng cao  và tất cả đều được quản lý thông qua cơ sở dữ liệu nguồn mở phổ biến nhất thế giới Postgres. EDB Postgres AI là sự lựa chọn tuyệt vời giúp nâng cao cơ sở hạ tầng dữ liệu thành tài sản công nghệ chiến lược bằng cách đưa các hệ thống phân tích và AI đến gần hơn với dữ liệu hoạt động và giao dịch cốt lõi với những ưu điểm vượt trội sau: 

Sự tin tưởng cao nhất: Với khả năng sẵn sàng lên đến 99,999%, hiệu suất thông lượng lên đến 5X và tốc độ truy vấn phân tích trung bình nhanh hơn 30X so với Postgres tiêu chuẩn.

Thông minh nhất: Được tích hợp toàn diện, với bộ công cụ hoàn chỉnh để hỗ trợ các ứng dụng AI bằng một lớp dữ liệu duy nhất, cùng với các trình điều khiển phụ và tự động hóa do AI điều khiển để cung cấp các giải pháp cho người dùng không chuyên.

Chuyển đổi nhanh nhất: Để hiện đại hóa các hệ thống cũ với khả năng tương thích toàn diện nhất của Oracle cho Postgres và bộ công cụ di chuyển để giúp khách hàng có thể chuyển đổi trong vài ngày thay vì vài tháng hoặc vài năm.

Sự hợp tác với EnterpriseDB một lần nữa thể hiện cam kết của iWay trong việc liên tục cập nhập, triển khai các giải pháp, dịch vụ dựa trên nền tảng nguồn mở tiên tiến nhất nhằm cung cấp những giải pháp, dịch vụ thiết thực nhất đến với khách hàng, góp phần thúc đẩy công cuộc “Chuyển đổi số” cho các doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam.

Liên hệ với iWay để biết thêm chi tiết:

 

Chat Button
iWay GenAI Chatbot ×